Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.contributor.authorTrần, Văn Trung-
dc.date.accessioned2025-07-28T02:59:17Z-
dc.date.available2025-07-28T02:59:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119332-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát thực trạng bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp (NLNN) cho giáo viên mầm non (GVMN) khu vực Đông Nam Bộ, chỉ ra những hạn chế và đưa ra khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ GVMN. Kết quả cho thấy, công tác bồi dưỡng chưa thực sự hiệu quả, với đa số các nội dung khảo sát được đánh giá ở mức trung bình. Các hoạt động đánh giá nhu cầu, xây dựng chương trình, và đội ngũ báo cáo viên còn nhiều hạn chế, chưa chủ động và chưa phát huy hết khả năng. Đặc biệt, việc kiểm tra, hỗ trợ và đánh giá "đầu ra" của quá trình bồi dưỡng còn phiến diện và chưa đảm bảo tính khách quan. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp cụ thể cho từng khâu "đầu vào", "quá trình" và "đầu ra" nhằm cải thiện chất lượng bồi dưỡng, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 22 .- Tr.53-58-
dc.subjectNăng lực nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectĐông Nam Bộvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên mầm non khu vực Đông Nam Bộ: Thực trạng và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.