Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119337
Nhan đề: Đề xuất quy trình sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) trong dạy học chủ đề “Trái đất và Bầu trời” (Khoa học tự nhiên 6)
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Ánh
Nguyễn, Thị Thảo Trang
Nguyễn, Thị Thuý Hoài
Từ khoá: Thực tế tăng cường
Trái đất và Bầu trời
Khoa học tư nhiên 6
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 23 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài báo đề xuất và minh họa quy trình sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) trong dạy học chủ đề "Trái Đất và Bầu trời" thuộc môn Khoa học tự nhiên 6, nhằm giải quyết khó khăn trong việc truyền tải kiến thức trừu tượng về hệ mặt trời và ngân hà. Quy trình này bao gồm ba giai đoạn chính: trước giờ học trên lớp, trong giờ học trên lớp và sau giờ học trên lớp, với các hoạt động được thiết kế để phát huy năng lực tự học của học sinh. Kết quả thực nghiệm sư phạm ban đầu tại Trường THCS Hậu Giang cho thấy tính khả thi và hiệu quả của việc ứng dụng AR trong việc nâng cao hứng thú, sự chủ động và khả năng tiếp thu kiến thức của học sinh, đồng thời ghi nhớ lâu hơn các đặc điểm và thứ tự các hành tinh. Mặc dù còn tồn tại một số thách thức về thiết bị và việc lựa chọn ứng dụng AR, nghiên cứu khẳng định tiềm năng của công nghệ này trong việc đổi mới giáo dục khoa học tự nhiên tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119337
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
996.79 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.