Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Đặng Trâm Anh-
dc.date.accessioned2019-08-28T01:49:45Z-
dc.date.available2019-08-28T01:49:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11935-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu nhận thức của sinh viên Việt Nam về thảo luận trực tuyến đồng bộ đối với sự phát triển ngôn ngữ của sinh viên sau một học kỳ giảng dạy. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định tính và định lượng. Đối tượng nghiên cứu gồm các sinh viên thuộc 2 lớp tiếng Anh trình độ B1: một lớp tham gia đóng vai nói trực tiếp và một lớp thảo luận bằng cách Chat trên máy tính, với các yếu tố có thể so sánh được. Kết quả thu được như sau: nhóm đóng vai nói trực tiếp đồng ý rằng đóng vai trực tiếp nâng cao kỹ năng nói và kỹ năng nghe, trong khi nhóm thảo luận trực tuyến đồng bộ khẳng định thảo luận bằng cách Chat trên máy tính cải thiện kỹ năng đọc và kỹ năng viết. Kết quả này phù hợp với giả thuyết trước khi can thiệp. Ngoài ra, nhóm thảo luận trực tuyến khẳng định rằng hình thức Chat trên máy tính cũng nâng cao kỹ năng nói, tương tự như nhóm đóng vai trực tiếp. Như vậy, thảo luận trực tuyến đồng bộ có đóng góp tích cực vào lớp học ngoại ngữ về phát triển ngôn ngữ của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 56 .- Tr.74-85-
dc.subjectThảo luận trực tuyến đồng bộvi_VN
dc.subjectĐóng vai nói trực tiếpvi_VN
dc.subjectNhận thức của sinh viênvi_VN
dc.subjectKỹ năng và lĩnh vực ngôn ngữvi_VN
dc.subjectLớp học ngoại ngữvi_VN
dc.titleNghiên cứu nhận thức của sinh viên về thảo luận trực tuyến đồng bộ đối với sự phát triển ngôn ngữ trong bối cảnh giáo dục Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_6.97 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.148.104.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.