Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNghiêm, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2019-08-28T01:52:48Z-
dc.date.available2019-08-28T01:52:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2503-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11936-
dc.description.abstractCác nghiên cứu trước đây đã tìm ra nhiều kỹ thuật dạy tiếng Anh đại cương (GE) và dạy tiếng Anh chuyên ngành (ESP) nói riêng, trong số đó có kỹ thuật sử dụng bản đồ tư duy (mind- mapping) khá hiệu quả. Nghiên cứu cải tiến này nhằm mục đích tìm hiểu hiệu quả của bản đồ tư duy đối với việc tạo hứng thú cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong việc học tiếng Anh nói chung, và tiếng Anh chuyên ngành nói riêng, cũng như đối với việc cải thiện việc học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành của các sinh viên đó. Nghiên cứu sử dụng hai công cụ là phiếu điều tra dành cho sinh viên và phỏng vấn một số sinh viên sau dự án, kết quả cho thấy: (i) đa số sinh viên có thái độ tích cực với việc học tiếng Anh chuyên ngành thông qua bản đồ tư duy; (ii) nhiều sinh viên nhận thấy mình có tiến bộ trong việc học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành. Cuối cùng, bài viết đưa ra một số đề xuất cải tiến trong việc sử dụng bản đồ tư duy cho dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 56 .- Tr.86-97-
dc.subjectBản đồ tư duyvi_VN
dc.subjectTiếng Anh chuyên ngành (ESP)vi_VN
dc.subjectTừ vựngvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.titleNghiên cứu cải tiến sử dụng bản đồ tư duy trong dạy từ vựng tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên công nghệ thông tin tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_7.36 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.133.134.17


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.