Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119371
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Lâm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.date.accessioned2025-07-29T03:26:21Z-
dc.date.available2025-07-29T03:26:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119371-
dc.description.abstractBài viết phân tích xu hướng và thực trạng quản trị chất lượng giáo dục đại học (GDĐH) tại Việt Nam. Trên thế giới, quản trị chất lượng GDĐH đang dịch chuyển theo hướng tăng cường tự chủ học thuật, giảng dạy, nghiên cứu, đi kèm với trách nhiệm giải trình cao hơn, đồng thời củng cố vai trò định hướng và giám sát của nhà nước. Tại Việt Nam, hệ thống kiểm định chất lượng GDĐH đã được thiết lập với khung pháp lý và các tổ chức kiểm định, đạt được những kết quả đáng kể về số lượng trường và chương trình đào tạo đạt kiểm định. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại khó khăn về cơ chế chính sách chưa hoàn thiện, thiếu quyết tâm từ lãnh đạo nhà trường và nguồn nhân lực kiểm định còn hạn chế. Từ đó, bài viết đưa ra các khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng GDĐH tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 23 .- Tr.30-35-
dc.subjectQuản trị chất lượngvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectKiểm định chất lượngvi_VN
dc.titleQuản trị chất lượng giáo dục đại học: Xu hướng, thực trạng và khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
969.95 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.