Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119373
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thúc Chung-
dc.date.accessioned2025-07-29T03:35:22Z-
dc.date.available2025-07-29T03:35:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119373-
dc.description.abstractBài viết khảo sát thực trạng phân bố thời gian nói của giáo viên (GV) và học sinh (HS) trong tiết học Tiếng Anh lớp 1 và 2 tại các trường tiểu học tỉnh Quảng Trị. Nghiên cứu chỉ ra rằng việc cân bằng thời gian nói của GV và HS, theo hướng lấy người học làm trung tâm, là yếu tố quan trọng để nâng cao hiệu quả giảng dạy. Bài báo cũng xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự chênh lệch thời gian nói, bao gồm năng lực, phẩm chất, động lực của HS và phương pháp giảng dạy, tâm lý của GV, cũng như môi trường học tập. Từ đó, tác giả đề xuất các khuyến nghị về thay đổi phương pháp dạy học, tiếp cận tài liệu phù hợp, bồi dưỡng GV và thay đổi vai trò của GV để thúc đẩy sự tham gia và phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho HS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 23 .- Tr.42-46-
dc.subjectPhân bố thời gianvi_VN
dc.subjectThời gian nóivi_VN
dc.subjectDạy tiếng Anhvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.titlePhân bố thời gian nói trong tiết học Tiếng Anh lớp 1 và lớp 2 tại các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Quảng Trị: Thực trạng và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
806.39 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.