Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119375
Title: | Nhận thức của giáo viên về tổ chức hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi cho trẻ mẫu giáo: Một khảo sát định lượng |
Authors: | Nguyễn, Mạnh Tuấn |
Keywords: | Giáo dục STEAM Trẻ mẫu giáo Vui chơi Giáo viên mầm non |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 23 .- Tr.53-58 |
Abstract: | Bài báo khảo sát nhận thức của 753 giáo viên mầm non Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi. Kết quả cho thấy giáo viên nhận thức được tính khả thi và phù hợp của phương pháp này , đặc biệt là với các quy trình dựa trên trò chơi đóng vai và chơi tự do. Tuy nhiên, những rào cản chính bao gồm thiếu cơ sở vật chất, sĩ số lớp đông, và hạn chế về kiến thức triển khai giáo dục STEAM dựa trên chơi. Nghiên cứu đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi trong các trường mầm non hiện nay. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119375 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 982.12 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.