Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119375
Nhan đề: Nhận thức của giáo viên về tổ chức hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi cho trẻ mẫu giáo: Một khảo sát định lượng
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuấn
Từ khoá: Giáo dục STEAM
Trẻ mẫu giáo
Vui chơi
Giáo viên mầm non
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 23 .- Tr.53-58
Tóm tắt: Bài báo khảo sát nhận thức của 753 giáo viên mầm non Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi. Kết quả cho thấy giáo viên nhận thức được tính khả thi và phù hợp của phương pháp này , đặc biệt là với các quy trình dựa trên trò chơi đóng vai và chơi tự do. Tuy nhiên, những rào cản chính bao gồm thiếu cơ sở vật chất, sĩ số lớp đông, và hạn chế về kiến thức triển khai giáo dục STEAM dựa trên chơi. Nghiên cứu đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi trong các trường mầm non hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119375
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
982.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.