Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119375
Nhan đề: | Nhận thức của giáo viên về tổ chức hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi cho trẻ mẫu giáo: Một khảo sát định lượng |
Tác giả: | Nguyễn, Mạnh Tuấn |
Từ khoá: | Giáo dục STEAM Trẻ mẫu giáo Vui chơi Giáo viên mầm non |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 23 .- Tr.53-58 |
Tóm tắt: | Bài báo khảo sát nhận thức của 753 giáo viên mầm non Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi. Kết quả cho thấy giáo viên nhận thức được tính khả thi và phù hợp của phương pháp này , đặc biệt là với các quy trình dựa trên trò chơi đóng vai và chơi tự do. Tuy nhiên, những rào cản chính bao gồm thiếu cơ sở vật chất, sĩ số lớp đông, và hạn chế về kiến thức triển khai giáo dục STEAM dựa trên chơi. Nghiên cứu đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi trong các trường mầm non hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119375 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 982.12 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.