Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119375
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Tuấn-
dc.date.accessioned2025-07-29T03:45:05Z-
dc.date.available2025-07-29T03:45:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119375-
dc.description.abstractBài báo khảo sát nhận thức của 753 giáo viên mầm non Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi. Kết quả cho thấy giáo viên nhận thức được tính khả thi và phù hợp của phương pháp này , đặc biệt là với các quy trình dựa trên trò chơi đóng vai và chơi tự do. Tuy nhiên, những rào cản chính bao gồm thiếu cơ sở vật chất, sĩ số lớp đông, và hạn chế về kiến thức triển khai giáo dục STEAM dựa trên chơi. Nghiên cứu đề xuất các biện pháp thúc đẩy hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi trong các trường mầm non hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 23 .- Tr.53-58-
dc.subjectGiáo dục STEAMvi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi_VN
dc.subjectVui chơivi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.titleNhận thức của giáo viên về tổ chức hoạt động giáo dục STEAM dựa trên vui chơi cho trẻ mẫu giáo: Một khảo sát định lượngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
982.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.