Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119387
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Minh Tân-
dc.contributor.authorĐỗ, Quốc Cường-
dc.date.accessioned2025-07-29T07:39:41Z-
dc.date.available2025-07-29T07:39:41Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119387-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá và phân tích vùng "lưỡng nan" tại nút giao thông có đèn tín hiệu ở Hà Nội, sử dụng dữ liệu khảo sát tốc độ thực tế của các phương tiện giao thông trên một số tuyến đường ở Hà Nội. Vùng "lưỡng nan” là khu vực mà người lái xe gặp khó khăn trong việc quyết định dừng lại hay tiếp tục di chuyển khi đèn tín hiệu chuyển vàng, dẫn đến nguy cơ vượt đèn đỏ hoặc dừng đột ngột. Kết quả nghiên cứu cho thấy tốc độ xe chạy cao hơn dẫn đến vùng "lưỡng nan” rộng hơn, đặc biệt đối với xe máy và tại các tuyến đường đô thị có bề rộng lớn. Giảm thiểu vùng "lưỡng nan” tại nút giao tín hiệu có thể đạt được thông qua các chiến lược như quản lý tốc độ, kéo dài thời gian đèn vàng, ứng dụng hệ thống điều khiển tín hiệu thích ứng và sử dụng đồng hồ đếm ngược.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 03 .- Tr.116-118-
dc.subjectVùng "lưỡng nan”vi_VN
dc.subjectNút giao thông có đèn tín hiệuvi_VN
dc.subjectAn toàn giao thôngvi_VN
dc.subjectVượt đèn đỏvi_VN
dc.subjectDữ liệu giao thông thực nghiệmvi_VN
dc.titleNghiên cứu đánh giá vùng “lưỡng nan” tại nút giao thông có đèn tín hiệu sử dụng dữ liệu giao thông thực tế ở Hà Nội = An evaluation of the dilemma zone at signalized intersections using empirical traffic data in Hanoivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
347.53 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.