Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119399
Nhan đề: Cải tiến thuật toán định tuyến địa lý chống tắc nghẽn cho mạng VANET dựa vào độ trễ cho phép của các gói tin = Improving congestion aware geographical routing algorithm in VANET based on the allowable delay of packets
Tác giả: Võ, Trường Sơn
Từ khoá: Định tuyến địa lý
Hệ số chiếm dụng bộ nhớ đệm
Độ trễ cho phép của gói tin
Mạng VANET
ITS
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng;Số 03 .- Tr.134-137
Tóm tắt: Bài báo giới thiệu phương pháp cải tiến thuật toán định tuyến địa lý chống tắc nghẽn, có xét đến độ trễ cho phép của các gói tin, các ứng dụng khác nhau trong mạng VANET (IPGR). Phương pháp này sử dụng độ trễ cho phép của mỗi gói tin để thay thế cho giá trị TTL cố định. Đồng thời, một hệ mờ được sử dụng để quyết định xem một gói tin có được lưu vào bộ nhớ đệm hay không, tùy thuộc vào mức độ ưu tiên của gói tin đó và mức độ bị chiếm dụng của bộ nhớ đệm, nhằm phục vụ tốt hơn các dịch vụ có độ ưu tiên cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119399
ISSN: 2734-9888
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
511.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.