Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119414
Nhan đề: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ sẵn sàng áp dụng E-learning tại các trường đại học Việt Nam bằng phương pháp Delphi
Tác giả: Nguyễn, Như Tỷ
Trần, Hoàng Cẩm Tú
Vũ, Nhật Phương
Từ khoá: E-learning
Mức độ sẵn sàng
Phương pháp Delphi
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.20-25
Tóm tắt: Bài viết trình bày quy trình xây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ sẵn sàng áp dụng E-learning tại các trường đại học Việt Nam, sử dụng phương pháp Delphi. Qua ba vòng tham vấn chuyên gia, bộ tiêu chí được xác lập với các nhóm yếu tố về hạ tầng kỹ thuật, năng lực giảng viên, quản lý tổ chức và nhận thức người học. Kết quả giúp định hướng chiến lược triển khai E-learning hiệu quả và phù hợp thực tiễn giáo dục đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119414
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.