Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Như Tỷ-
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Cẩm Tú-
dc.contributor.authorVũ, Nhật Phương-
dc.date.accessioned2025-07-29T08:59:41Z-
dc.date.available2025-07-29T08:59:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119414-
dc.description.abstractBài viết trình bày quy trình xây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ sẵn sàng áp dụng E-learning tại các trường đại học Việt Nam, sử dụng phương pháp Delphi. Qua ba vòng tham vấn chuyên gia, bộ tiêu chí được xác lập với các nhóm yếu tố về hạ tầng kỹ thuật, năng lực giảng viên, quản lý tổ chức và nhận thức người học. Kết quả giúp định hướng chiến lược triển khai E-learning hiệu quả và phù hợp thực tiễn giáo dục đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.20-25-
dc.subjectE-learningvi_VN
dc.subjectMức độ sẵn sàngvi_VN
dc.subjectPhương pháp Delphivi_VN
dc.titleXây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ sẵn sàng áp dụng E-learning tại các trường đại học Việt Nam bằng phương pháp Delphivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.