Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119417
Nhan đề: Mối quan hệ giữa kiến thức, niềm tin và thực hành dạy học của giáo viên Toán: Một nghiên cứu tổng quan
Tác giả: Nguyễn, Tiến Trung
Bùi, Minh Đức
Nguyễn, Văn Thái Bình
Nguyễn, Chiến Thắng
Từ khoá: Kiến thức chuyên môn
Niềm tin
Giáo viên Toán
Sinh viên
Sư phạm Toán
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.38-46
Tóm tắt: Bài báo này thực hiện tổng quan các nghiên cứu về mối quan hệ giữa kiến thức (bao gồm kiến thức nội dung toán học - MCK và kiến thức sư phạm nội dung toán học - MPCK), niềm tin (MTB) và thực hành dạy học (MTIP) của giáo viên toán học. Kết quả tổng quan cho thấy mặc dù có nhiều nghiên cứu khẳng định mối liên hệ này, nhưng sự tác động và tương quan giữa các yếu tố không phải lúc nào cũng nhất quán và rõ ràng. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một mô hình nghiên cứu mới, tập trung vào mối quan hệ giữa các yếu tố này đối với sinh viên sư phạm toán tại Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng là cung cấp cơ sở để cải thiện chương trình đào tạo và bồi dưỡng giáo viên toán, góp phần đổi mới quá trình dạy học toán trong nhà trường theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119417
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.