Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119417
Nhan đề: | Mối quan hệ giữa kiến thức, niềm tin và thực hành dạy học của giáo viên Toán: Một nghiên cứu tổng quan |
Tác giả: | Nguyễn, Tiến Trung Bùi, Minh Đức Nguyễn, Văn Thái Bình Nguyễn, Chiến Thắng |
Từ khoá: | Kiến thức chuyên môn Niềm tin Giáo viên Toán Sinh viên Sư phạm Toán |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.38-46 |
Tóm tắt: | Bài báo này thực hiện tổng quan các nghiên cứu về mối quan hệ giữa kiến thức (bao gồm kiến thức nội dung toán học - MCK và kiến thức sư phạm nội dung toán học - MPCK), niềm tin (MTB) và thực hành dạy học (MTIP) của giáo viên toán học. Kết quả tổng quan cho thấy mặc dù có nhiều nghiên cứu khẳng định mối liên hệ này, nhưng sự tác động và tương quan giữa các yếu tố không phải lúc nào cũng nhất quán và rõ ràng. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một mô hình nghiên cứu mới, tập trung vào mối quan hệ giữa các yếu tố này đối với sinh viên sư phạm toán tại Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng là cung cấp cơ sở để cải thiện chương trình đào tạo và bồi dưỡng giáo viên toán, góp phần đổi mới quá trình dạy học toán trong nhà trường theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119417 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.