Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Trung-
dc.contributor.authorBùi, Minh Đức-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thái Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Chiến Thắng-
dc.date.accessioned2025-07-29T09:10:24Z-
dc.date.available2025-07-29T09:10:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119417-
dc.description.abstractBài báo này thực hiện tổng quan các nghiên cứu về mối quan hệ giữa kiến thức (bao gồm kiến thức nội dung toán học - MCK và kiến thức sư phạm nội dung toán học - MPCK), niềm tin (MTB) và thực hành dạy học (MTIP) của giáo viên toán học. Kết quả tổng quan cho thấy mặc dù có nhiều nghiên cứu khẳng định mối liên hệ này, nhưng sự tác động và tương quan giữa các yếu tố không phải lúc nào cũng nhất quán và rõ ràng. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một mô hình nghiên cứu mới, tập trung vào mối quan hệ giữa các yếu tố này đối với sinh viên sư phạm toán tại Việt Nam. Mục tiêu cuối cùng là cung cấp cơ sở để cải thiện chương trình đào tạo và bồi dưỡng giáo viên toán, góp phần đổi mới quá trình dạy học toán trong nhà trường theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.38-46-
dc.subjectKiến thức chuyên mônvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectGiáo viên Toánvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa kiến thức, niềm tin và thực hành dạy học của giáo viên Toán: Một nghiên cứu tổng quanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.