Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thị Hà-
dc.contributor.authorTạ, Công Sơn-
dc.contributor.authorPhạm, Đình Tùng-
dc.date.accessioned2025-07-29T09:15:44Z-
dc.date.available2025-07-29T09:15:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119419-
dc.description.abstractBài báo tập trung vào việc phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học (TD&LLTH) cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học chủ đề "Xác suất có điều kiện". Nghiên cứu mô tả các biểu hiện cụ thể của năng lực TD&LLTH của học sinh trung học phổ thông khi học chủ đề này. Từ đó, bài báo đề xuất ba biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực này, bao gồm: hướng dẫn học sinh suy đoán và chứng minh công thức xác suất, sử dụng sơ đồ hình cây để giải bài toán, và giúp học sinh nhận dạng các dạng bài toán để vận dụng công thức xác suất phù hợp. Mục tiêu cuối cùng là nâng cao hiệu quả quá trình dạy học, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.53-58-
dc.subjectTư duy toán họcvi_VN
dc.subjectLập luận toán họcvi_VN
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.subjectXác suất có điều kiệnvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Xác suất có điều kiện” (Toán 12)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.