Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119420
Title: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 10
Authors: Phạm, Thị Như Quỳnh
Nguyễn, Thị Kim Thanh
Keywords: Lớp học đảo ngược
Tư duy phản biện
Dạy học Sinh học 10
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.59-64
Abstract: Bài viết trình bày việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Tác giả thiết kế tiến trình dạy học kết hợp hoạt động tự học qua video với thảo luận, phân tích tình huống trên lớp. Kết quả cho thấy học sinh chủ động tiếp nhận kiến thức, biết đặt câu hỏi, lập luận phản biện và tham gia học tập tích cực hơn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119420
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.