Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119420
Nhan đề: | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 10 |
Tác giả: | Phạm, Thị Như Quỳnh Nguyễn, Thị Kim Thanh |
Từ khoá: | Lớp học đảo ngược Tư duy phản biện Dạy học Sinh học 10 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.59-64 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Tác giả thiết kế tiến trình dạy học kết hợp hoạt động tự học qua video với thảo luận, phân tích tình huống trên lớp. Kết quả cho thấy học sinh chủ động tiếp nhận kiến thức, biết đặt câu hỏi, lập luận phản biện và tham gia học tập tích cực hơn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119420 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.