Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119420
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 10
Tác giả: Phạm, Thị Như Quỳnh
Nguyễn, Thị Kim Thanh
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Tư duy phản biện
Dạy học Sinh học 10
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Tác giả thiết kế tiến trình dạy học kết hợp hoạt động tự học qua video với thảo luận, phân tích tình huống trên lớp. Kết quả cho thấy học sinh chủ động tiếp nhận kiến thức, biết đặt câu hỏi, lập luận phản biện và tham gia học tập tích cực hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119420
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.