Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119420
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Như Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thanh-
dc.date.accessioned2025-07-29T09:18:08Z-
dc.date.available2025-07-29T09:18:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119420-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Tác giả thiết kế tiến trình dạy học kết hợp hoạt động tự học qua video với thảo luận, phân tích tình huống trên lớp. Kết quả cho thấy học sinh chủ động tiếp nhận kiến thức, biết đặt câu hỏi, lập luận phản biện và tham gia học tập tích cực hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 24 .- Tr.59-64-
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectDạy học Sinh học 10vi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 10vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.