Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119424
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm Toán thông qua học phần “Thực hành dạy học”
Tác giả: Trần, Cường
Bùi, Duy Hưng
Bùi, Thị Hồng Phương
Từ khoá: Năng lực dạy học
Sư phạm Toán
Thực hành dạy học
Sinh viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 24 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Bài báo này tập trung vào việc phát triển năng lực dạy học (NLDH) cho sinh viên sư phạm Toán thông qua học phần "Thực hành dạy học" tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Bài viết đề xuất một hệ thống các yêu cầu cần đạt về dạy học cho sinh viên sư phạm Toán và đưa ra bốn biện pháp chính đã được triển khai hiệu quả. Các biện pháp này bao gồm giới thiệu tường minh các thành tố của NLDH, tăng cường đánh giá ngang hàng và tự đánh giá, dạy rõ ràng mô hình 5512, và xây dựng ngân hàng ý tưởng hoạt động để hỗ trợ sinh viên tổ chức các hoạt động học tập. Mục tiêu cuối cùng là đổi mới và cải thiện giáo dục nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm Toán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119424
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
706 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.