Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119424
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm Toán thông qua học phần “Thực hành dạy học” |
Tác giả: | Trần, Cường Bùi, Duy Hưng Bùi, Thị Hồng Phương |
Từ khoá: | Năng lực dạy học Sư phạm Toán Thực hành dạy học Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 24 .- Tr.19-24 |
Tóm tắt: | Bài báo này tập trung vào việc phát triển năng lực dạy học (NLDH) cho sinh viên sư phạm Toán thông qua học phần "Thực hành dạy học" tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Bài viết đề xuất một hệ thống các yêu cầu cần đạt về dạy học cho sinh viên sư phạm Toán và đưa ra bốn biện pháp chính đã được triển khai hiệu quả. Các biện pháp này bao gồm giới thiệu tường minh các thành tố của NLDH, tăng cường đánh giá ngang hàng và tự đánh giá, dạy rõ ràng mô hình 5512, và xây dựng ngân hàng ý tưởng hoạt động để hỗ trợ sinh viên tổ chức các hoạt động học tập. Mục tiêu cuối cùng là đổi mới và cải thiện giáo dục nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm Toán. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119424 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 706 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.