Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Cường-
dc.contributor.authorBùi, Duy Hưng-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Phương-
dc.date.accessioned2025-07-30T00:49:00Z-
dc.date.available2025-07-30T00:49:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119424-
dc.description.abstractBài báo này tập trung vào việc phát triển năng lực dạy học (NLDH) cho sinh viên sư phạm Toán thông qua học phần "Thực hành dạy học" tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Bài viết đề xuất một hệ thống các yêu cầu cần đạt về dạy học cho sinh viên sư phạm Toán và đưa ra bốn biện pháp chính đã được triển khai hiệu quả. Các biện pháp này bao gồm giới thiệu tường minh các thành tố của NLDH, tăng cường đánh giá ngang hàng và tự đánh giá, dạy rõ ràng mô hình 5512, và xây dựng ngân hàng ý tưởng hoạt động để hỗ trợ sinh viên tổ chức các hoạt động học tập. Mục tiêu cuối cùng là đổi mới và cải thiện giáo dục nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm Toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 24 .- Tr.19-24-
dc.subjectNăng lực dạy họcvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.subjectThực hành dạy họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm Toán thông qua học phần “Thực hành dạy học”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
706 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.