Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119428
Nhan đề: Động cơ và sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế: Thực trạng và khuyến nghị
Tác giả: Nguyễn, Thị Trâm Anh
Nguyễn, Bá Phu
Từ khoá: Động cơ học tập
Trì hoãn học tập
Sinh viên sư phạm
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 24 .- Tr.41-45
Tóm tắt: Bài viết khảo sát thực trạng động cơ và hành vi trì hoãn trong học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế. Kết quả cho thấy có sự chênh lệch giữa động cơ học tập tích cực và mức độ trì hoãn cao, ảnh hưởng đến hiệu quả học tập. Tác giả đề xuất các khuyến nghị như tăng cường tư vấn tâm lý, hướng dẫn quản lý thời gian và xây dựng môi trường học tập tích cực, hỗ trợ động lực nội tại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119428
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
888.74 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.