Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hoa Mơ-
dc.contributor.authorHoàng, Gia Trang-
dc.date.accessioned2025-07-30T01:06:01Z-
dc.date.available2025-07-30T01:06:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119430-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp và phân tích một số nghiên cứu trong và ngoài nước về tham vấn tâm lý cho giáo viên tiểu học, tập trung vào các vấn đề như stress nghề nghiệp, xung đột vai trò và sức khỏe tâm thần. Kết quả cho thấy nhu cầu hỗ trợ tâm lý là cấp thiết, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giảng dạy. Tác giả đề xuất xây dựng hệ thống tham vấn chuyên nghiệp trong trường học nhằm nâng cao chất lượng đời sống nghề nghiệp giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 24 .- Tr.53-59-
dc.subjectTham vấn tâm lývi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectSức khỏe tinh thầnvi_VN
dc.titleTổng quan một số nghiên cứu về tham vấn tâm lý cho giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
737.31 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.