Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119433
Nhan đề: Đề xuất khung năng lực giáo viên trung học cơ sở của Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Thúy
Nguyễn, Vũ Bích Hiền
Từ khoá: Giáo viên
Khung năng lực
Trung học cơ sở
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Bài viết đề xuất khung năng lực giáo viên (GV) Trung học cơ sở (THCS) của Việt Nam dựa trên phân tích các khung năng lực GV quốc tế và quy định trong nước. Khung năng lực bao gồm 5 năng lực chung, 15 năng lực cụ thể và 82 chỉ số hiệu quả công việc. Nghiên cứu này nhằm cung cấp cơ sở để đào tạo, bồi dưỡng và đánh giá GV, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ GV đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119433
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
760.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.