Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119433
Nhan đề: | Đề xuất khung năng lực giáo viên trung học cơ sở của Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hồng Thúy Nguyễn, Vũ Bích Hiền |
Từ khoá: | Giáo viên Khung năng lực Trung học cơ sở Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.7-12 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất khung năng lực giáo viên (GV) Trung học cơ sở (THCS) của Việt Nam dựa trên phân tích các khung năng lực GV quốc tế và quy định trong nước. Khung năng lực bao gồm 5 năng lực chung, 15 năng lực cụ thể và 82 chỉ số hiệu quả công việc. Nghiên cứu này nhằm cung cấp cơ sở để đào tạo, bồi dưỡng và đánh giá GV, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ GV đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119433 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 760.29 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.