Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119433
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Thúy-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Bích Hiền-
dc.date.accessioned2025-07-30T01:16:30Z-
dc.date.available2025-07-30T01:16:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119433-
dc.description.abstractBài viết đề xuất khung năng lực giáo viên (GV) Trung học cơ sở (THCS) của Việt Nam dựa trên phân tích các khung năng lực GV quốc tế và quy định trong nước. Khung năng lực bao gồm 5 năng lực chung, 15 năng lực cụ thể và 82 chỉ số hiệu quả công việc. Nghiên cứu này nhằm cung cấp cơ sở để đào tạo, bồi dưỡng và đánh giá GV, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ GV đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.7-12-
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectKhung năng lựcvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐề xuất khung năng lực giáo viên trung học cơ sở của Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
760.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.