Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119434
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoa, Ánh Tường-
dc.contributor.authorPhạm, Sỹ Nam-
dc.date.accessioned2025-07-30T01:20:00Z-
dc.date.available2025-07-30T01:20:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119434-
dc.description.abstractBài báo này trình bày cách tổ chức dạy học STEM chủ đề "Các hình khối trong thực tiễn" (Toán 7) bằng quy trình thiết kế kĩ thuật để tạo ra tình huống giáo dục "Thiết kế cái bàn học". Thực nghiệm sư phạm cho thấy tình huống này giúp học sinh tích hợp kiến thức toán học, khoa học, công nghệ, kỹ thuật. Đồng thời, nó rèn luyện các kỹ năng suy luận, tư duy phản biện, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề cho học sinh. Kết quả nghiên cứu khẳng định tính khả thi và hiệu quả của tiến trình dạy học STEM được đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.13-18-
dc.subjectDạy học STEMvi_VN
dc.subjectToán 7vi_VN
dc.subjectCác hình khối trong thực tiễnvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học STEM chủ đề “Các hình khối trong thực tiễn” (Toán 7)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
767.22 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.