Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435
Title: Tích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh Trung học phổ thông
Authors: Tạ, Thị Minh Phương
Hồ, Thị Minh Phương
Keywords: Học sinh
Đánh giá năng lực
Mô hình hóa toán học
Trung học phổ thông
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.19-24
Abstract: Bài báo trình bày nghiên cứu về việc tích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) của học sinh Trung học phổ thông. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thực nghiệm sư phạm để tích hợp các nhiệm vụ dự án vào lớp học và đánh giá năng lực MHHTH của học sinh thông qua quy trình MHHTH của Kaiser (2007) và thang đo Rubric. Kết quả cho thấy việc tích hợp nhiệm vụ dự án tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm và giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó phát triển năng lực MHHTH.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.