Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435
Nhan đề: Tích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh Trung học phổ thông
Tác giả: Tạ, Thị Minh Phương
Hồ, Thị Minh Phương
Từ khoá: Học sinh
Đánh giá năng lực
Mô hình hóa toán học
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Bài báo trình bày nghiên cứu về việc tích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) của học sinh Trung học phổ thông. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thực nghiệm sư phạm để tích hợp các nhiệm vụ dự án vào lớp học và đánh giá năng lực MHHTH của học sinh thông qua quy trình MHHTH của Kaiser (2007) và thang đo Rubric. Kết quả cho thấy việc tích hợp nhiệm vụ dự án tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm và giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó phát triển năng lực MHHTH.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.