Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435
Nhan đề: | Tích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh Trung học phổ thông |
Tác giả: | Tạ, Thị Minh Phương Hồ, Thị Minh Phương |
Từ khoá: | Học sinh Đánh giá năng lực Mô hình hóa toán học Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.19-24 |
Tóm tắt: | Bài báo trình bày nghiên cứu về việc tích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) của học sinh Trung học phổ thông. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thực nghiệm sư phạm để tích hợp các nhiệm vụ dự án vào lớp học và đánh giá năng lực MHHTH của học sinh thông qua quy trình MHHTH của Kaiser (2007) và thang đo Rubric. Kết quả cho thấy việc tích hợp nhiệm vụ dự án tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm và giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó phát triển năng lực MHHTH. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.