Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Thị Minh Phương-
dc.contributor.authorHồ, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2025-07-30T01:24:00Z-
dc.date.available2025-07-30T01:24:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435-
dc.description.abstractBài báo trình bày nghiên cứu về việc tích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) của học sinh Trung học phổ thông. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thực nghiệm sư phạm để tích hợp các nhiệm vụ dự án vào lớp học và đánh giá năng lực MHHTH của học sinh thông qua quy trình MHHTH của Kaiser (2007) và thang đo Rubric. Kết quả cho thấy việc tích hợp nhiệm vụ dự án tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm và giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó phát triển năng lực MHHTH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.19-24-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleTích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.