Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Thị Minh Phương-
dc.contributor.authorHồ, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2025-07-30T01:24:00Z-
dc.date.available2025-07-30T01:24:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119435-
dc.description.abstractBài báo trình bày nghiên cứu về việc tích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) của học sinh Trung học phổ thông. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thực nghiệm sư phạm để tích hợp các nhiệm vụ dự án vào lớp học và đánh giá năng lực MHHTH của học sinh thông qua quy trình MHHTH của Kaiser (2007) và thang đo Rubric. Kết quả cho thấy việc tích hợp nhiệm vụ dự án tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm và giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó phát triển năng lực MHHTH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.19-24-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleTích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.