Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119436
Nhan đề: Đề xuất quy trình phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hiền
Lê, Thị Hồng Chi
Từ khoá: Sinh viên
Giáo dục Tiểu học
Năng lực dạy học tích hợp
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Bài báo này đề xuất một quy trình gồm 8 bước để phát triển năng lực dạy học tích hợp (NLDHTH) cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dạy học tích hợp là một xu thế quan trọng nhằm giảm tải kiến thức và phát triển năng lực cho người học. Khung NLDHTH cơ bản và đặc thù cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học đã được xây dựng dựa trên cơ sở pháp lý và chuẩn đầu ra đào tạo. Việc áp dụng đồng bộ quy trình này được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả phát triển NLDHTH, đáp ứng yêu cầu giảng dạy tại các trường tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119436
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
950.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.