Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119436
Title: | Đề xuất quy trình phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học |
Authors: | Nguyễn, Thị Thanh Hiền Lê, Thị Hồng Chi |
Keywords: | Sinh viên Giáo dục Tiểu học Năng lực dạy học tích hợp |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.30-35 |
Abstract: | Bài báo này đề xuất một quy trình gồm 8 bước để phát triển năng lực dạy học tích hợp (NLDHTH) cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dạy học tích hợp là một xu thế quan trọng nhằm giảm tải kiến thức và phát triển năng lực cho người học. Khung NLDHTH cơ bản và đặc thù cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học đã được xây dựng dựa trên cơ sở pháp lý và chuẩn đầu ra đào tạo. Việc áp dụng đồng bộ quy trình này được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả phát triển NLDHTH, đáp ứng yêu cầu giảng dạy tại các trường tiểu học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119436 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 950.37 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.