Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119436
Title: Đề xuất quy trình phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hiền
Lê, Thị Hồng Chi
Keywords: Sinh viên
Giáo dục Tiểu học
Năng lực dạy học tích hợp
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.30-35
Abstract: Bài báo này đề xuất một quy trình gồm 8 bước để phát triển năng lực dạy học tích hợp (NLDHTH) cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dạy học tích hợp là một xu thế quan trọng nhằm giảm tải kiến thức và phát triển năng lực cho người học. Khung NLDHTH cơ bản và đặc thù cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học đã được xây dựng dựa trên cơ sở pháp lý và chuẩn đầu ra đào tạo. Việc áp dụng đồng bộ quy trình này được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả phát triển NLDHTH, đáp ứng yêu cầu giảng dạy tại các trường tiểu học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119436
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
950.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.