Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119437
Nhan đề: Thực trạng ứng dụng ChatGPT trong việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đặng, Văn Em
Nguyễn, Đình Loan Phương
Nguyễn, Thị Hảo
Từ khoá: ChatGPT
Học tập
Nghiên cứu
Sinh viên
Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Bài báo khảo sát thực trạng ứng dụng ChatGPT của 584 sinh viên Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh trong học tập và nghiên cứu. Kết quả cho thấy ChatGPT được sử dụng rộng rãi như một công cụ hỗ trợ, nhưng sinh viên còn gặp phải 5 hạn chế, bao gồm việc chỉ sử dụng ở mức cơ bản để tra cứu thông tin và thiếu tin tưởng vào độ chính xác của ChatGPT. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng sinh viên có xu hướng sử dụng ChatGPT khi cần thiết và nhận thấy hiệu quả khi truy vấn bằng tiếng Anh. Từ đó, bài báo đề xuất các khuyến nghị nhằm nâng cao kĩ năng sử dụng và thúc đẩy khai thác tối đa tiềm năng của ChatGPT một cách có trách nhiệm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119437
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.