Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119441
Title: Kết quả đánh giá của giáo viên về hiệu quả dạy học STEM tại một số trường trung học phổ thông ở Đồng bằng sông Cửu Long
Authors: Trần, Thị Cẩm Ly
Nguyễn, Lê Hoàng Phúc
Võ, Thị Thảo Lam
Võ, Thị Thanh Lam
Nguyễn, Thị Kim Hân
Đinh, Minh Quang
Keywords: Dạy học STEM
Giáo viên
Trường trung học phổ thông
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.59-64
Abstract: Bài báo đánh giá hiệu quả của giáo dục STEM trong giảng dạy tại các trường trung học phổ thông (THPT) ở Đồng bằng sông Cửu Long, thông qua khảo sát 30 giáo viên bằng bảng hỏi và phỏng vấn sâu. Kết quả cho thấy học sinh tham gia tích cực, đạt được mục tiêu học tập và cải thiện các kỹ năng quan trọng như tư duy logic, sáng tạo và giải quyết vấn đề. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các công cụ và tài liệu học tập được sử dụng hiệu quả, tuy nhiên cần có sự điều chỉnh để phù hợp với từng đối tượng học sinh và điều kiện cơ sở vật chất. Các yếu tố như giới tính và thâm niên của giáo viên không ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả của việc áp dụng mô hình STEM.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119441
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
897.16 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.