Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119441
Nhan đề: Kết quả đánh giá của giáo viên về hiệu quả dạy học STEM tại một số trường trung học phổ thông ở Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Trần, Thị Cẩm Ly
Nguyễn, Lê Hoàng Phúc
Võ, Thị Thảo Lam
Võ, Thị Thanh Lam
Nguyễn, Thị Kim Hân
Đinh, Minh Quang
Từ khoá: Dạy học STEM
Giáo viên
Trường trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Bài báo đánh giá hiệu quả của giáo dục STEM trong giảng dạy tại các trường trung học phổ thông (THPT) ở Đồng bằng sông Cửu Long, thông qua khảo sát 30 giáo viên bằng bảng hỏi và phỏng vấn sâu. Kết quả cho thấy học sinh tham gia tích cực, đạt được mục tiêu học tập và cải thiện các kỹ năng quan trọng như tư duy logic, sáng tạo và giải quyết vấn đề. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các công cụ và tài liệu học tập được sử dụng hiệu quả, tuy nhiên cần có sự điều chỉnh để phù hợp với từng đối tượng học sinh và điều kiện cơ sở vật chất. Các yếu tố như giới tính và thâm niên của giáo viên không ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả của việc áp dụng mô hình STEM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119441
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
897.16 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.