Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119442
Title: Quy trình thiết kế trò chơi nhận thức hỗ trợ sinh viên học tập các học phần đại cương
Authors: Chế, Dạ Thảo
Nguyễn, Thị Diễm
Vũ, Thị Phương Thảo
Keywords: Sinh viên
Học tập
Trò chơi nhận thức
Học phần đại cương
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.25-29
Abstract: Bài báo đề xuất một quy trình thiết kế trò chơi nhận thức (TCNT) nhằm hỗ trợ sinh viên học tập các học phần đại cương. Quy trình này bao gồm 6 bước: xác định mục tiêu học tập, phân tích bối cảnh và hành động chơi, chọn hình thức trò chơi tiềm năng, phân tích vòng lặp trò chơi, lồng ghép nội dung học tập, và thử nghiệm, triển khai. Nghiên cứu cũng phân loại các hình thức trò chơi nhận thức dựa trên cơ chế trò chơi và tương ứng với các mức độ nhận thức của thang đo Bloom, giúp người nghiên cứu và giảng viên có thêm lựa chọn phương pháp giảng dạy để tạo hứng thú và nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119442
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
788.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.