Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119442
Nhan đề: Quy trình thiết kế trò chơi nhận thức hỗ trợ sinh viên học tập các học phần đại cương
Tác giả: Chế, Dạ Thảo
Nguyễn, Thị Diễm
Vũ, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Sinh viên
Học tập
Trò chơi nhận thức
Học phần đại cương
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 1 .- Tr.25-29
Tóm tắt: Bài báo đề xuất một quy trình thiết kế trò chơi nhận thức (TCNT) nhằm hỗ trợ sinh viên học tập các học phần đại cương. Quy trình này bao gồm 6 bước: xác định mục tiêu học tập, phân tích bối cảnh và hành động chơi, chọn hình thức trò chơi tiềm năng, phân tích vòng lặp trò chơi, lồng ghép nội dung học tập, và thử nghiệm, triển khai. Nghiên cứu cũng phân loại các hình thức trò chơi nhận thức dựa trên cơ chế trò chơi và tương ứng với các mức độ nhận thức của thang đo Bloom, giúp người nghiên cứu và giảng viên có thêm lựa chọn phương pháp giảng dạy để tạo hứng thú và nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119442
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
788.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.