Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119443
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng bài tập đọc hiểu văn bản truyện theo hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 1
Tác giả: Tôn, Trúc Phương
Từ khoá: Đọc hiểu văn bản truyện
Phát triển năng lực
Học sinh
Lớp 1
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Bài báo này trình bày một số vấn đề về dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh (HS) lớp 1, đặc điểm của bài tập đọc hiểu văn bản truyện theo hướng phát triển năng lực (PTNL) cho HS và đề xuất quy trình thiết kế và sử dụng bài tập đọc hiểu văn bản truyện. Từ đó giúp giáo viên (GV) biết cách thiết kế và lựa chọn, sử dụng bài tập trong dạy học và kiểm tra, đánh giá khả năng đọc hiểu văn bản truyện của HS lớp 1 theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Tiếng Việt. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dạy học đọc hiểu văn bản truyện, đáp ứng yêu cầu của chương trình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119443
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.