Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTôn, Trúc Phương-
dc.date.accessioned2025-07-30T02:11:38Z-
dc.date.available2025-07-30T02:11:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119443-
dc.description.abstractBài báo này trình bày một số vấn đề về dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh (HS) lớp 1, đặc điểm của bài tập đọc hiểu văn bản truyện theo hướng phát triển năng lực (PTNL) cho HS và đề xuất quy trình thiết kế và sử dụng bài tập đọc hiểu văn bản truyện. Từ đó giúp giáo viên (GV) biết cách thiết kế và lựa chọn, sử dụng bài tập trong dạy học và kiểm tra, đánh giá khả năng đọc hiểu văn bản truyện của HS lớp 1 theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Tiếng Việt. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dạy học đọc hiểu văn bản truyện, đáp ứng yêu cầu của chương trình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.1-5-
dc.subjectĐọc hiểu văn bản truyệnvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectLớp 1vi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng bài tập đọc hiểu văn bản truyện theo hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 1vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.