Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119444
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lệ Tâm-
dc.date.accessioned2025-07-30T02:15:04Z-
dc.date.available2025-07-30T02:15:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119444-
dc.description.abstractBài báo đề xuất các hướng cơ bản trong việc khai thác đa phương tiện nhằm nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2, đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực giao tiếp tiếng Việt. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của đa phương tiện trong việc kích thích hứng thú, mở rộng nhận thức và cá thể hóa quá trình học tập của học sinh. Đồng thời, bài báo trình bày cụ thể cách thức chuẩn bị và tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản thông tin sử dụng đa phương tiện, vật thật, sơ đồ hóa, và các kĩ thuật dạy học tích cực như KWL, Khăn trải bàn, nhằm giúp giáo viên nâng cao chất lượng dạy học và kiểm tra, đánh giá khả năng đọc hiểu của học sinh theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.6-11-
dc.subjectĐa phương tiệnvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectLớp 2vi_VN
dc.subjectĐọc hiểu văn bản thông tinvi_VN
dc.titleKhai thác đa phương tiện trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.