Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119444
Nhan đề: Khai thác đa phương tiện trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2
Tác giả: Đặng, Thị Lệ Tâm
Từ khoá: Đa phương tiện
Dạy học
Học sinh
Lớp 2
Đọc hiểu văn bản thông tin
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.6-11
Tóm tắt: Bài báo đề xuất các hướng cơ bản trong việc khai thác đa phương tiện nhằm nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2, đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực giao tiếp tiếng Việt. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của đa phương tiện trong việc kích thích hứng thú, mở rộng nhận thức và cá thể hóa quá trình học tập của học sinh. Đồng thời, bài báo trình bày cụ thể cách thức chuẩn bị và tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản thông tin sử dụng đa phương tiện, vật thật, sơ đồ hóa, và các kĩ thuật dạy học tích cực như KWL, Khăn trải bàn, nhằm giúp giáo viên nâng cao chất lượng dạy học và kiểm tra, đánh giá khả năng đọc hiểu của học sinh theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119444
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.