Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119454
Nhan đề: Tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học mạch nội dung “Chất có ở xung quanh ta” (Khoa học tự nhiên 6) nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh
Tác giả: Đặng, Văn Sơn
Nguyễn, Thùy Linh
Phạm, Thị Bình
Từ khoá: Giáo dục STEM
Học sinh
Khoa học tự nhiên 6
Chất có ở xung quanh ta
Năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.20-26
Tóm tắt: Bài báo đề xuất các quy trình dạy học và hoạt động giáo dục STEM trong chủ đề "Chất có ở xung quanh ta" (Khoa học tự nhiên 6) nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh. Nghiên cứu trình bày tiến trình bài học STEM theo quy trình thiết kế kĩ thuật, bao gồm 5 bước: xác định vấn đề, nghiên cứu kiến thức nền, đề xuất giải pháp, chế tạo thử nghiệm, đánh giá, chia sẻ, thảo luận và điều chỉnh. Các biện pháp được đề xuất nhằm phát triển năng lực này cho học sinh, đồng thời đưa ra các ví dụ minh họa cụ thể cho từng chủ đề STEM. Kết quả cho thấy các biện pháp này là khả thi và hiệu quả trong việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119454
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.