Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119456
Title: Đề xuất khung kỹ thuật về thiết kế công cụ đánh giá phẩm chất và năng lực theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Authors: Đặng, Xuân Cương
Nguyễn, Thị Hương
Nguyễn, Tất Thắng
Keywords: Khung kĩ thuật
Phẩm chất
Năng lực
Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.33-38
Abstract: Bài báo đề xuất một khung kỹ thuật để thiết kế các công cụ đánh giá phẩm chất và năng lực theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Khung này đề xuất các loại công cụ có thể sử dụng cho cả đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ, áp dụng cho phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù. Bài báo cũng trình bày chi tiết quy trình thiết kế và sử dụng các công cụ đánh giá cho từng loại hình, cung cấp hướng dẫn cụ thể cho giáo viên. Mục tiêu của nghiên cứu là hỗ trợ giáo viên trong việc triển khai đánh giá phẩm chất và năng lực học sinh, đảm bảo tính phù hợp và hiệu quả của các công cụ đánh giá.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119456
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.