Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119456
Nhan đề: Đề xuất khung kỹ thuật về thiết kế công cụ đánh giá phẩm chất và năng lực theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Đặng, Xuân Cương
Nguyễn, Thị Hương
Nguyễn, Tất Thắng
Từ khoá: Khung kĩ thuật
Phẩm chất
Năng lực
Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.33-38
Tóm tắt: Bài báo đề xuất một khung kỹ thuật để thiết kế các công cụ đánh giá phẩm chất và năng lực theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Khung này đề xuất các loại công cụ có thể sử dụng cho cả đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ, áp dụng cho phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù. Bài báo cũng trình bày chi tiết quy trình thiết kế và sử dụng các công cụ đánh giá cho từng loại hình, cung cấp hướng dẫn cụ thể cho giáo viên. Mục tiêu của nghiên cứu là hỗ trợ giáo viên trong việc triển khai đánh giá phẩm chất và năng lực học sinh, đảm bảo tính phù hợp và hiệu quả của các công cụ đánh giá.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119456
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.