Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119457
Nhan đề: Khảo sát hoạt động xây dựng môi trường dạy học tiếng Anh theo hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trung học cơ sở ở một huyện miền núi khu vực Tây Bắc Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Thị Diệu Linh
Nguyễn, Hữu Cương
Từ khoá: Môi trường học tập
Dạy học tiếng Anh
Miền núi
Tây Bắc
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.39-43
Tóm tắt: Nghiên cứu này khảo sát thực trạng xây dựng môi trường dạy học tiếng Anh nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tại các trường trung học cơ sở (THCS) ở một huyện miền núi phía Bắc Việt Nam. Kết quả cho thấy, mặc dù các trường đã có nhiều nỗ lực và sử dụng một số công cụ hỗ trợ như máy tính, tivi và Internet , việc thiếu thốn trang thiết bị hiện đại và việc giáo viên chưa thường xuyên áp dụng các phương pháp dạy học phát triển năng lực giao tiếp là những hạn chế đáng kể. Bài báo cũng chỉ ra sự thiếu hụt giáo viên tiếng Anh và sự phối hợp liên trường chưa hiệu quả, từ đó đề xuất các giải pháp về đầu tư cơ sở vật chất và đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục tiếng Anh tại khu vực này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119457
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.