Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119458
Nhan đề: Thực trạng nhận thức và thực hành đánh giá học sinh của giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực
Tác giả: Vũ, Phương Liên
Vũ, Duy Nam
Lê, Thái Hưng
Từ khoá: Đánh giá
Giáo viên tiểu học
Học sinh tiểu học
Tiếp cận năng lực
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.44-50
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu thực trạng nhận thức và thực hành đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực tại Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên có nhận thức tích cực về đánh giá năng lực nhưng vẫn còn một bộ phận chưa tự tin và thường xuyên áp dụng các phương pháp đánh giá mới. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các hoạt động phát triển chuyên môn và môi trường học đường có mối quan hệ tích cực với mức độ thực hành thành thạo của giáo viên. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực đánh giá cho giáo viên, bao gồm tăng cường đào tạo chuyên môn và cải thiện cơ sở vật chất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119458
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.