Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Liên-
dc.contributor.authorVũ, Duy Nam-
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.date.accessioned2025-07-30T03:10:22Z-
dc.date.available2025-07-30T03:10:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119458-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu thực trạng nhận thức và thực hành đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực tại Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên có nhận thức tích cực về đánh giá năng lực nhưng vẫn còn một bộ phận chưa tự tin và thường xuyên áp dụng các phương pháp đánh giá mới. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các hoạt động phát triển chuyên môn và môi trường học đường có mối quan hệ tích cực với mức độ thực hành thành thạo của giáo viên. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực đánh giá cho giáo viên, bao gồm tăng cường đào tạo chuyên môn và cải thiện cơ sở vật chất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.44-50-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectTiếp cận năng lựcvi_VN
dc.titleThực trạng nhận thức và thực hành đánh giá học sinh của giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.