Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119458
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Phương Liên | - |
dc.contributor.author | Vũ, Duy Nam | - |
dc.contributor.author | Lê, Thái Hưng | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-30T03:10:22Z | - |
dc.date.available | 2025-07-30T03:10:22Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119458 | - |
dc.description.abstract | Bài báo nghiên cứu thực trạng nhận thức và thực hành đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực tại Việt Nam. Kết quả cho thấy giáo viên có nhận thức tích cực về đánh giá năng lực nhưng vẫn còn một bộ phận chưa tự tin và thường xuyên áp dụng các phương pháp đánh giá mới. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các hoạt động phát triển chuyên môn và môi trường học đường có mối quan hệ tích cực với mức độ thực hành thành thạo của giáo viên. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực đánh giá cho giáo viên, bao gồm tăng cường đào tạo chuyên môn và cải thiện cơ sở vật chất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.44-50 | - |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Tiếp cận năng lực | vi_VN |
dc.title | Thực trạng nhận thức và thực hành đánh giá học sinh của giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.25 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.