Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119459
Nhan đề: Xây dựng thang đo hành vi công dân trong tổ chức của giáo viên trung học cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phan, Thị Cẩm Giang
Từ khoá: Giáo viên
Trung học cơ sở
Thang đo hành vi công dân trong tổ chức
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 2 .- Tr.51-57
Tóm tắt: Bài viết tập trung vào việc xây dựng và xác nhận thang đo hành vi công dân trong tổ chức (OCB) cho giáo viên trung học cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này kế thừa các mô hình OCB của Organ (1988) và Podsakoff (2000), đồng thời điều chỉnh để phù hợp với bối cảnh giáo dục Việt Nam. Thang đo được đề xuất bao gồm hai cấp độ hành vi: hướng đến lợi ích trường học (phát triển trường học, tuân thủ quy tắc) và hướng đến lợi ích cá nhân (học sinh, phụ huynh, đồng nghiệp, tự phát triển bản thân). Kết quả nghiên cứu dựa trên khảo sát 527 giáo viên cho thấy thang đo có độ tin cậy cao (Cronbach's Alpha > 0.7) và tính hợp lệ (EFA).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119459
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.