Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119469
Nhan đề: Ảnh hưởng của natri sunfat đến cường độ sớm của bê tông và định hướng ứng dụng trong sửa chữa mặt đường ô tô và sân bay
Tác giả: Hồ, Văn Quân
Nguyễn, Công Tâm
Nguyễn, Văn Hợi
Từ khoá: Natri sunfat
Cường độ kéo uốn
Cường độ nén
Sửa chữa mặt đường
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.80-84
Tóm tắt: Sửa chữa mặt đường ô tô và sân bay thường đòi hỏi thời gian thi công rất ngắn để hạn chế gián đoạn giao thông và mang lại hiệu quả kinh tế. Bài báo đánh giá ảnh hưởng của natri sunfat (NS) đến sự phát triển cường độ nén (Rₙ), cường độ kéo uốn (Rₖᵤ) và vận tốc xung siêu âm (Vₛₐ) của các bê tông sửa chữa (BTSC). Kết quả cho thấy khi sử dụng (1,5-4,5) % NS, Rₖᵤ) của các BTSC tăng khoảng 1,94-2,85 lần ở các thời điểm (9-12) h; tăng khoảng 1,08-1,20 lần ở các thời điểm từ 24 h-28 ngày, các BTSC chứa (2,5-3,5) % NS thể hiện Rₖᵤ cao nhất. Trong khi đó, Rₙ, và Vₛₐ của các BTSC đạt được thấp hơn so với Rₖᵤ. Tất cả các BTSC chứa (1,5-4,5) % NS đều đáp ứng yêu cầu thi công và thông xe trong vòng 24 h, các BTSC chứa (2,5-4,5) % NS có thể đáp ứng yêu cầu thi công và thông xe trong khoảng 12 h.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119469
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.