Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119469
Nhan đề: | Ảnh hưởng của natri sunfat đến cường độ sớm của bê tông và định hướng ứng dụng trong sửa chữa mặt đường ô tô và sân bay |
Tác giả: | Hồ, Văn Quân Nguyễn, Công Tâm Nguyễn, Văn Hợi |
Từ khoá: | Natri sunfat Cường độ kéo uốn Cường độ nén Sửa chữa mặt đường |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.80-84 |
Tóm tắt: | Sửa chữa mặt đường ô tô và sân bay thường đòi hỏi thời gian thi công rất ngắn để hạn chế gián đoạn giao thông và mang lại hiệu quả kinh tế. Bài báo đánh giá ảnh hưởng của natri sunfat (NS) đến sự phát triển cường độ nén (Rₙ), cường độ kéo uốn (Rₖᵤ) và vận tốc xung siêu âm (Vₛₐ) của các bê tông sửa chữa (BTSC). Kết quả cho thấy khi sử dụng (1,5-4,5) % NS, Rₖᵤ) của các BTSC tăng khoảng 1,94-2,85 lần ở các thời điểm (9-12) h; tăng khoảng 1,08-1,20 lần ở các thời điểm từ 24 h-28 ngày, các BTSC chứa (2,5-3,5) % NS thể hiện Rₖᵤ cao nhất. Trong khi đó, Rₙ, và Vₛₐ của các BTSC đạt được thấp hơn so với Rₖᵤ. Tất cả các BTSC chứa (1,5-4,5) % NS đều đáp ứng yêu cầu thi công và thông xe trong vòng 24 h, các BTSC chứa (2,5-4,5) % NS có thể đáp ứng yêu cầu thi công và thông xe trong khoảng 12 h. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119469 |
ISSN: | 1859-459X |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 10.78 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.25 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.