Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Phúc Lâm-
dc.contributor.authorHồ, Hoàng Điệp-
dc.date.accessioned2025-07-30T03:55:58Z-
dc.date.available2025-07-30T03:55:58Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119470-
dc.description.abstractBài báo trình bày nghiên cứu thực nghiệm đành giá hiệu quả công nghệ Micro Surfacing trong bảo trì phòng ngừa mặt đường mềm tại Quốc lộ 2, Hà Giang. Nghiên cứu tập trung vào cải thiện độ nhám và sức không trượt của mặt đường. Kết quả khảo sát ban đầu cho thấy mặt đường hiện trạng có độ nhám thấp (Htb trung bình 0,26 mm) và sức kháng trượt yêu (BNP trung bình 45), xếp loại "trơn nhẫn". Sau khi thi công Micro Surfacing, độ nhâm tăng lên trung bình 1,01 mm (~80%), sức kháng trượt tăng lên 80 (-310%), đồng thời các chỉ tiêu này có tính đồng nhất và ổn định cao hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.85-89-
dc.subjectMicro Surfacingvi_VN
dc.subjectBảo trì phòng ngừavi_VN
dc.subjectMặt đường mềmvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm đánh giá hiệu quả của công nghệ Micro Surfacing trong bảo trì phòng ngừa mặt đường mềm tại quốc lộ 2, Hà Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.