Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119482
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ánh Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Huệ-
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-07-30T06:51:08Z-
dc.date.available2025-07-30T06:51:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119482-
dc.description.abstractBài báo này tập trung vào việc thiết kế các chủ đề tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng (VDKT, KN) cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu đã đề xuất một quy trình gồm 5 bước để thiết kế chủ đề tích hợp, từ việc xác định chủ đề đến lập kế hoạch dạy học. Quy trình này được minh họa cụ thể thông qua ví dụ về chủ đề "Thời gian" cho học sinh lớp 2. Ngoài ra, bài báo cũng đề xuất một số chủ đề tích hợp liên môn cho học sinh các lớp 1, 2, 3, hướng tới việc nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.7-12-
dc.subjectChủ đề tích hợpvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectVận dụng kiến thức, kỹ năngvi_VN
dc.titleThiết kế chủ đề tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh đầu cấp tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.