Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119482
Nhan đề: Thiết kế chủ đề tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh đầu cấp tiểu học
Tác giả: Hoàng, Thị Ngà
Phạm, Thị Ánh Hồng
Nguyễn, Thị Minh Huệ
Phạm, Thanh Huyền
Từ khoá: Chủ đề tích hợp
Thiết kế
Học sinh
Tiểu học
Vận dụng kiến thức, kỹ năng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 3 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Bài báo này tập trung vào việc thiết kế các chủ đề tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng (VDKT, KN) cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu đã đề xuất một quy trình gồm 5 bước để thiết kế chủ đề tích hợp, từ việc xác định chủ đề đến lập kế hoạch dạy học. Quy trình này được minh họa cụ thể thông qua ví dụ về chủ đề "Thời gian" cho học sinh lớp 2. Ngoài ra, bài báo cũng đề xuất một số chủ đề tích hợp liên môn cho học sinh các lớp 1, 2, 3, hướng tới việc nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119482
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.